เฟรงกี้ฟิตทันดวลเซลต้า


     เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง กลับมามีร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมลงเล่นเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมเปรยว่าดาวเตะวัย 25 ปีจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตำแหน่งกองหลังตัวกลางเช่นกัน หลังทีม บาร์ซ่า ประสบปัญหานักเตะตำแหน่งดังกล่าวบาดเจ็บหลายคน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดอ ย็อง มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากการลงเล่นกับ ทัพอัศวินสีส้ม จนชวดลงเล่น 2 เกมล่าสุดกับ มายอร์ก้า และ อินเตอร์ มิลาน ก่อน ชาบี จะยืนยันว่าสตาร์ชาวดัตช์ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามอีกครั้ง

'เขาพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเราจะรอดูในวันพรุ่งนี้ เขามีส่วนร่วมอย่างมาก เขาให้อะไรกับเรามากมายทางร่างกาย และในแนวรับด้วยเช่นกัน เขายังเข้าถึงพื้นที่ของฝ่ายตรงข้ามและไม่เสียบอล มอบพลังงานให้เรา และสามารถเล่นได้ทุกที่ มันยอดเยี่ยมมากที่มีเขา'

ก่อนจะกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการส่ง เฟรงกี้ ลงเล่นในว่า 'เฟรงกี้ สามารถเล่นฐานะกองหลังได้ และเราพยายามทำแบบนั้นตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น เขาเร็ว และเรามีตัวเลือกอื่นๆด้วย พวกเราโชคดีที่มีผู้เล่นหลายคนที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง และใช่แล้ว เดอ ย็อง เป็นตัวเลือกในตำแหน่งนั้น'

ชาบี ยังพูดถึง ชาดี้ รีอัด แนวรับดาวรุ่งวัย 19 ปีที่ถูกเรียกตัวจาก บาร์เซโลน่า แอธเลติก ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ว่า 'เรารู้จัก ชาดี้ เขาเป็นเซนเตอร์ที่ยอดเยี่ยม เล่นเท้าซ้าย เล่นกับบอลได้ดี เราติดตามเขาเหมือนคนอื่นๆ แต่เขาได้แสดงให้เห็นแล้ว และเขาสามารถเป็นผู้เล่นคนสำคัญของพวกเราได้'

ติดตามผลบอลได้ที่ :: ผลบอลสด7m

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจประจำวันนี้

ลาซิโอช็อคอิมโมบิเล่เจ็บยาวตลอดปี2022

หลังเกม ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์ยุโรป 2022 | เยอรมัน ชนะ ฝรั่งเศส 2-1