คล็อปป์ถูกใจลิเวอร์พูลทำได้ดีหลังปรับแท็กติก



              เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เปิดใจทีมจำเป็นต้องปรับแท็กติกการเล่นใหม่ในเกมเจอ เรนเจอร์ส ยอดทีมจากสกอตแลนด์ก่อนทำผลงานออกมาได้ดีเอาชนะไป 2-0

หงส์แดง แก้ตัวจากเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่เจ๊า ไบรท์ตัน 3-3 ด้วยการเปิดรังอัด เรนเจอร์ส 2-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คล็อปป์ ปรับแท็กติกจาก 4-3-3 ที่ใช้ประจำเป็น 4-4-2 ที่สลับกับ 4-2-3-1 โดยให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ หลุยส์ ดิอาซ ขึ้นเกมริมเส้น ส่วน ดาร์วิน นูนเญซ ยืนข้างหน้าคู่กับ ดิโอโก้ โชต้า ที่บางจังหวะถอยลงต่ำมาเชื่อมบอล 

"มันเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการจริงๆ ในคืนนี้ รูปแบบการเล่นใหม่ พวกเราจำเป็นต้องเปลี่ยน พวกเรามีโอกาสมากมาย มันเป็นเกมที่ดีจริงๆ และสำคัญมากๆ" คล็อปป์ กล่าว 

"วิธีการที่ผู้เล่นเคลื่อนที่ขึ้นข้างหน้าในวันนี้ทำได้ดีมากๆ หลังจากการซ้อมเพียงมื้อเดียวเท่านั้น ระบบใหม่ของทีมและเกมรุกที่สร้างโอกาสได้เพียบ ผมชอบมากเลย" 

"ประตูจากลูกตั้งเตะสองลูกก็ด้วย ผมชอบนะเพราะมันหมายถึงคุณไม่ต้องรอ วีเออาร์"

"พวกเราคาดหวังถึงการตอบสนอง ทุกคนคาดหวังการตอบสนอง เราต้องการเปลี่ยนสิ่งนี้ไปสู่ด้านบวกและจำเป็นต้องสม่ำเสมอเพื่อทำให้ได้ คุณต้องการเกมรับระดับท็อปและพวกเรามีในคืนนี้ มันออกมาค่อนข้างดี"

ติดตามผลบอลได้ที่ : 7m


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจประจำวันนี้

ลาซิโอช็อคอิมโมบิเล่เจ็บยาวตลอดปี2022

หลังเกม ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์ยุโรป 2022 | เยอรมัน ชนะ ฝรั่งเศส 2-1