ปาเยต์เผยครั้งแรกเหตุลาเแฮมเมอร์ทำช็อกแฟนบอล


ครั้งหนึ่งดิมิทรี ปาเยต์ สตาร์ชาวฝรั่งเศส  ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เขาอำลาสโมรเวส์ตแฮม ยูไนเต็ด ทำเอาแฟน ๆ เดอะแฮมเมอร์ถึงกับงงกันไปตาม ๆ กันว่าเกิดอะไรขึ้นกับ แนวรุกฝีเท้าพรสวรรค์สู.รายนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมาเปิดยอมรับว่า ทัวร์นาเม้นท์ฟุตบอลยูโร 2016 คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้เขารู้สึกอยากกลับไปฝรั่งเศสอีกครั้ง

ปัจจุบันปาเยต์อายุ 34 ปี ครั้งหนึ่งเขาเคยมีโอกาสเป็น นักเตะของเวส์ตแฮม ยูไนเต็ด ปี 2015 ทำเอาแฟน ๆ ย่านลอนดอนตะวันออกดีใจกันยกใหญ่ เมื่อทีมโปรดของพวกเขาสามารถดึงผู้เล่นคุณภาพเขาทีมได้ อย่างไรก็ตาม ไม่นานแนวรุกชาวเฟรนช์แมนตัดสินย้ายไปกลับไปโอลิมปิกมาร์กเซยด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น

ถึงแม้จะเป็นเพียงระยะเวลาสั้น ๆ เพียง 1 ฤดูกาล แต่ปาเยต์ได้ฝากผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้กับทีมด้วยจำนวนประตู 12 ลูก และ 15 แอสซิส มีส่วนสำคัญช่วยเดอะแฮมเมอร์จบอันดับ 7 ของตารางในฤดูกาลสุดท้ายที่สนามโบลีน กราวด์ และผลงานที่ยอดเยี่ยมของปาเยต์ในอังกฤษ ส่งผลให้เขามีรายชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยฟุตบอลยูโร 2016 ในทันที และนั่นคือจุดเปลี่ยนสำคัญ !

ผู้เล่นเวส์แฮมขณะนั้นทำผลงานได้ดีกับทีมชาติฝรั่งเศส พวกเขาเชื่อว่า ทัวน์นาเม้นท์ดังกล่าว ฝรั่งเศสจะเป็นแชมป์ เนื่องจากพวกเขารับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ อย่างไรก็ตาม ทีมชาติฝรั่งเศสกับต้องอกหักได้เพียงรองแชมป์เท่านั้น ก่อนที่ฤดูร้อนถัดมา ปาเยต์จะทำช็อกแฟนบอลขุนค้อนด้วยการย้ายไปร่วมทีมกับมาร์กเซย์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวออกมาเปิดเผยผ่านสื่อท้องถิ่นในฝรั่งเศสครั้งแรก ทั้ง ๆ หมดเริ่มต้นที่นั่น(ยูโร2016) ผมย้ายออกจากมาร์กเซยครั้งแรก โดยไม่ได้วางแผนอะไรเอาไว้ เพราะพวกเขาจำเป็นต้องขายผม แต่สำหรับผมเรื่องนี้ยังไม่จบ

ปาเยต์เล่าต่อ การกลับไปที่นั่น โดยเฉพาะที่เวโรโดม มันได้จุดไฟในตัวผม รวมถึงครอบครัวของผมขึ้นมาอีกครั้ง และตั้งแต่นั้นผมก็เกิดความคิดอยากกลับมาร์กเซยอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม กัปตันทีม มาร์ค โนเบิล ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ว่า เขาไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงที่ ดิมี ออกจากสโมสร

กัปตันทีมเวส์แฮมที่เตรียมออกจากทีมในฤดูกาลนี้กล่าว คุณรู้ไหมว่าจริง ๆ แล้ว ผมไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเขาเลย นับตั้งแต่เขาย้ายออกไป ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร แต่เขามีทางไป และผมก็ไม่รู้เลยว่าเพราะอะไรเขาถึงออกไปจนถึงวันนี้ ผมไม่รู้ว่าเขามีปัญหาครอบครัว หรือปัญหาอะไรหรือเปล่า แต่ถ้าเขาเข้ามาหาผมและเราเล่าปัญหาของเขาให้ผมฟัง หากเขาต้องการกลับบ้าน แน่นอนผมเคารพการตัดสินใจของเขา กัปตันทีมเวส์ตแฮมที่เตรียมลงเล่นเป็นฤดูกาลสุดท้ายกล่าว


ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก : https://footballhits98.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจประจำวันนี้

ลาซิโอช็อคอิมโมบิเล่เจ็บยาวตลอดปี2022

หลังเกม ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์ยุโรป 2022 | เยอรมัน ชนะ ฝรั่งเศส 2-1