ข่าวฟุตบอลลิเวอร์พูล



 สิ่งที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน พูดเกี่ยวกับ กรีซมันน์ หลังจากที่เขาเตะใส่หน้า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และโดนใบแดงไล่ออกไป

      จากจังหวะที่ อองตวน กรีซมันน์ยันไปที่หน้าของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ นั่นหมายความว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสต้องออกจากสนามเนื่องจากเขาได้รับใบแดงตรงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถูกสัมภาษณ์หลังเกมโดย LFC TV ซึ่งเขาได้ให้ความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญทั้งหมดหลังจากเกมในมาดริดจบลง กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ให้ความเห็นเกี่ยวกับนักเตะหมายเลข 8 ของแอตเลติโกว่าเขาอาจกลายกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงได้มากกว่าหนึ่งประตูและถูกไล่ออกในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกก็เป็นได้ รอบโบ้กล่าวว่า  “การได้ใบแดงในจังหวะ ผมว่าเราสามารถเห็นใจพวกเขาได้นิดหน่อย เพราะกรีซมันน์อยู่ในเกมมานานพอแล้ว และเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ตั้งใจเล่นสกปรก ผมรู้ว่าในจังหวะนั้นเขาไม่เห็นบ๊อบบี้วิ่งมา แต่เมื่อเท้าของคุณสูงจนไปสัมผัสหน้าหรือส่วนที่อันตรายของใครบางคน ผมจึงคิดว่ามันอยู่ที่วิจารณญาณของผู้ตัดสิน และสุดท้ายผู้ตัดสินก็ได้ตัดสินใจแบบนั้น”

      แบ็คซ้ายรายนี้แสดงความเห็นต่อการได้จุดโทษของลิเวอร์พูล และมันก็เป็นจุดโทษที่นำมาซึ่งการกลบความดราม่าในจังหวะใบแดงในค่ำคืนที่ผ่านมาด้วยว่า “เหตุการณ์ดูคล้ายคลึงกัน และผมคิดว่านั่นเป็นสาเหตุที่ผู้ตัดสินให้จุดโทษเราเพราะเขาให้เวลาเราสองนาทีก่อนหน้านั้น แต่เราเล่นได้ขาวสะอาด และสำหรับเรามันเป็นเรื่องที่ยุติธรรม และสำหรับผู้ตัดสินที่มีการยืนหยัดอย่างแข็งแกร่ง และความจริงแล้วมันก็มีบางจังหวะที่เขาจะให้จุดโทษกับเจ้าบ้านได้อย่างง่ายดาย และสุดท้ายผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และมีเหตุผลมากที่สุด” ด้วยชัยชนะ 3-2 ของลิเวอร์พูลเหนือแอตเลติโก มาดริด ทำให้ในเกมUCL สามนัดแรกพวกเขาเก็บไปได้9แต้มเต็ม ทำให้หลังจากนี้ ลิเวอร์พูลมีโอกาสก้าวไปสู่รอบน็อคเอาท์ได้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงได้สองประตู และนาบี เกอิต้า ก็ยิงได้เช่นกัน กับการที่พวกเขาบุกชนะแชมป์ลา ลีกาที่มีผู้เล่น 10 คนได้ 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ผลที่ได้หมายความว่าทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่แพ้ใครใน 21 เกมหลังสุดในทุกรายการ และนั่นก็จะสร้างแรงฮึดในการไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันอาทิตย์นี้ ด้วยความหวังว่าจะสามารถสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยม ปูทางในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ต่อไป


ดิเอโก ซิเมโอเน่ ยกย่อง อลิซง เบคเกอร์ หลังจากที่ลิเวอร์พูลบุกเอาชนะทีมของเขา

      เกมที่ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ มีรสชาติครบทุกอย่าง มีห้าประตู, ทั้งสองทีมโอกาสนับไม่ถ้วน, เป็นฝันร้ายของเกมรับ, จังหวะใบแดงที่เป็นที่ถกเถียง, การให้จุดโทษ, การยิงลูกโทษ, ลูกวอลเลย์ที่น่ามหัศจรรย์, ความสับสนในการล้ำหน้า และเหนือสิ่งอื่นใด การที่ซิเมโอเน่ปฏิเสธจับมือกับคล็อปป์หลังจบเกม

      นาที 78 หลังจากที่โม ซาลาห์ยิงจุดโทษในลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ยังห่างไกลจากสิ่งที่พวกเขาคอนโทรลได้ในเมืองหลวงของสเปน เมื่อถูกเจ้าบ้านตามตีเสมอ2-2อย่างรวดเร็ว และเป็นเส้นทางกลับสู่เกมหลังจากที่พวกเขาถูกออกนำไปก่อน2-0อย่างรวดเร็ว หลังจบเกม ดิเอโก ซิเมโอเน่ พูดถึงคู่แข่งของเขาในคืนนี้ว่า “เป็นแมตช์ที่ยาก เราเจอคู่ต่อสู้ที่มีสไตล์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งพวกเขามักจะชนะและยิงประตูได้มากมายในแต่ละเกม” ซิเมโอเน่ สะท้อนให้เห็นว่าแอตมาดริดต้องเน้นทุกจังหวะและลดความผิดพลาดให้มากกว่านี้ “เราไม่ได้เริ่มการแข่งขันตามที่เราต้องการ และหลังจากเราเสียประตูที่สอง เราถึงเริ่มเล่นแมตช์ที่เราต้องการ เรามีโอกาสมากมายที่จะสรรสร้างประตูได้ แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาช่วยไว้ได้มาก”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บข่าวฟุตบอล
ว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์ : https://footballhits98.com/
พันธมิตรของพวกเรา : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจประจำวันนี้

ลาซิโอช็อคอิมโมบิเล่เจ็บยาวตลอดปี2022

หลังเกม ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์ยุโรป 2022 | เยอรมัน ชนะ ฝรั่งเศส 2-1